In medical Anus means sanskrut BHAG: means the hole from which we are making poty outer side comod or toilet...
There are BHAG: sukt available in yajurved where the whole sukt of that consider as pitru Tarpan kriya Vidhi and even the yajurved has krushna and Shukla style both important shakha means branches which has totally 101 chapter like krushna yajurved has 86 and Shukla yajurved has 15 chapter and mostly very few are available for human right now for understanding...
I liked the style of URDU speaking just from back of orula...
I liked the apsara brand pencil and rubber... And I read about the URVASHEE story related to pururaw6and Maarkandeyji's matter
I remember the slogan "PINDE VAHI JO BRAHMANDE"
BLACK HOLE DARKNESS IS considerable as the another portal of life science...
WHEN SUCH THINGS ARE NOTHING THAN SOMETHING ALREADY AVAILABLE AND WHERE SUCH THINGS AVAILABLE THERE ARE NOTHING...
See how...
Person whose sahastra Aadhaar chakr is open is always happy it's natural true...
Two point of sahastra adhar one is over head and second is at top of penic... As per MANDIR pranali and concept...
The air vicharan is every where and even in pragnant woman womb too...
When the special case is started than the specific gentle person and woman intercourses process, cracking the code of such sahastra adhar chakra theory and that way the rugvediya navagvo and dashagvo started at a same moment... And for that jeev or sajeev the womb is kind of black hole... which accept so many sperms cells but worked on only one And than after nine months period, the new baby born either girl or boy form....
Human medicle way famous ace hole MEANS Anus is the connection with the Anu naaki theory... MEANS for saving someone Life the benefits of our own aura, which is surrounding movable with our body, has the part connection of the other breathing hole by even the goose bumps hole too... We are knowing as romchhidra... And benefited to the Dev who attached with lady... Simple example is draupadi, Arjun and krushna known each other as SHAKHAA AND SAKHEE ...
Little heavy theory and even my language may be unlawful to giving exactly guidance as the lord is better than all of us... But I can tell you only Parikshit was live after Mahabharata but for weekdays than his son janmejay won all criteria with the yaagnavalkya Rushi... Famous with yajurvediya samhita...
BLACK hole mean there is nothing but starter or making new in darkness which is always Hungry and whatever will come near eat by the hole...
The example of live BLACK hole is child... Whenever, wherever you put him or her, he of she will eat whatever surrounding him or her... Hand automatically put forward too Mouth...
JAY Gurudev Dattatreya
JAY Hind
JIGAR JAIGISHYA
See few photos
other side the unknown dark energy automatically generated and started its working process which is mostly hidden by us but the growth of science giving us proper guidance for theory...
Basically the truth is front of us but we somehow not recognise same...
ભગ-સૂક્ત
ઋગ્વેદ: ૭-૪૧;
प्रातरग्नि प्रातरिन्द्रं हवामहे
प्रातर्मित्रावरुणा प्रातरश्विना ।
प्रातर्भगं पूषणं ब्रह्मणस्पति
પ્રાતઃ સૌમભુત દુવેમ l.
અમે પ્રાત:કાળે અગ્નિદેવનું આવાહન કરીએ છીએ. પ્રાતઃકાળે અમે ઇન્દ્રનું આવાહન કરીએ છીએ. પ્રાતઃકાળે અમે મિત્ર અને વરુણનું આવાહન કરીએ છીએ. પ્રાતઃકાળે અમે અશ્વિનીકુમારોનું આવાહન કરીએ છીએ. અમે પ્રાતઃકાળે ભગ, પૂષા અને બહ્મણસ્પતિનું આવાહન કરીએ છીએ. પ્રાત:કાળે અમે સોમ અને રુદ્રને પણ બોલાવીએ છીએ.”
प्रातर्जितं भगमुग्रं हुवेम वयं पुत्रमदितेर्यो विधर्ता ।
आध्रश्चिद्यं मन्यमानस्तुरश्चिद्राजा चिद्यं भगं भक्षीत्याह ॥२॥
“જે (જગતને) ધારણ કરનાર છે, તે અદિતિના પુત્ર, વિજય પ્રાપ્ત કરનાર અને ઉગ્ર એવા ‘ભગદેવને અમે પ્રાત:કાળે બોલાવીએ છીએ. ભગદેવનું સ્તવન કરનાર વ્યક્તિ દારિદ્રય હોય, રોગી હોય કે રાજા હોય તોપણ તે ‘અમને સેવનીય સમૃદ્ધિ (ભગ) આપો' એમ કહે છે.
भग प्रणेतर्भग सत्यराधो भगेमां धियमुदवा ददन्नः ।
भग प्रणो जनय गोभिरधैर्भग प्र नृभिर्नुवन्तः स्याम ॥३॥
પ્રકૃષ્ટ નેતા એવા હે ભગદેવ ! તમે સત્યપૂત સમૃદ્ધિવાન છો. અમારી માગણીને પૂરી કરનાર, હે ભગદેવ ! તમે અમારી આ પ્રાર્થનાને પણ પરિપૂર્ણ કરો. હે ભગદેવ ! તમે અમને ગાયો અને અશ્વોથી સમૃદ્ધ કરો. હે ભગદેવ ! તમે અમને વીરપુરુષો થકી માનવવાન બનાવો.”
उतेदानीं भगवन्तः स्यामोत प्रपित्व उत मध्ये अह्नाम् ।
उतोदिता मघवन्त्सूर्यस्य वयं देवानां सुमतौ स्याम ॥४॥
“અમે અત્યારે ઐશ્વર્યવાન બનીએ. અમે દિવસના પૂર્વાર્ધમાં ઐશ્વર્યવાન બનીએ અને અમે દિવસના મધ્યભાગમાં પણ ઐશ્વર્યવાન બનીએ. હે ઐશ્વર્યના દેવ ભગદેવ ! સૂર્યનો ઉદય થાય ત્યારે અમે દેવોની સુમતિ અર્થાત્ કલ્યાણકારી કૃપાદૃષ્ટિમાં રહીએ.”
भग एव भगवाँर अस्तु देवास्तेन वयं भगवन्तः स्याम ।
तं त्वा भग सर्व इज्जोहवीति स नो भग पुरएता भवेह ॥५॥
“હે દેવો ! આ ભગદેવ ભગ-"ર" વાન અર્થાત્ ઐશ્વર્યવાન થાઓ અને તેમના થકી અમે પણ ઐશ્વર્યવાન બનીએ. હે ભગદેવ ! સૌ તમારું આવાહન કરે છે. હે ભગદેવ ! તમે અહીં યજ્ઞમાં) અમારા અગ્રેસર થાઓ.”
समध्वरायोषसो नमन्त दधिक्रावेव शुचये पदाय ।
अर्वाचीनं वसुविदं भगं नो रथमिवाचा वाजिन आवहन्तु ॥६॥
જેવી રીતે દધિક્રાવનુ (નામનો અશ્વ) (ક્રમિત) પવિત્ર સ્થાન પ્રત્યે જાય છે, તેવી રીતે ઉષાદેવી અમારા યજ્ઞમાં આવે. જેવી રીતે વેગવાન ઘોડાઓ રથને વહી જાય તેવી રીતે ઉષાદેવી ઐશ્વર્યવાન ભગદેવને અમારા તરફ લઈ આવે.”
अश्वावतीर्गोमतीર્ન उषासो वीरवतीः सदमुच्छन्तु भद्राः ।
घृतं दुहाना विश्वतः प्रपीता यूयं पात स्वस्तिभिः सदा नः ।।७।।
અશ્વોવાળી, ગાયોવાળી, વીરોવાળી, કલ્યાણકારિણી, ઘી આપના. અને સર્વ રીતે પુષ્ટ થયેલી ઉષાદેવી હમેશાં અંધકારને દૂર કરો.. હે ઉપાદેવી, તમે અવિનાશી, કલ્યાણ દ્વારા અમારું હમેશાં રક્ષણ કરો."
આ એકતાલીસમું સૂક્ત છે. યજુર્વેદના ચોત્રીશમા અધ્યાયમાં મંત્ર ચોત્રીશથી ચાળીશ આ સૂક્ત વેદમાં ત્રણ સ્થાને જોવા મળે છે. ઋગ્વદના સાતમા મંડલનું સુધી આ સૂક્તના જ મંત્રો છે. અથર્વવેદના તૃતીય કાંડનું આ સોળમું સૂક્ત છે. આ સૂક્તના ઋષિ વસિષ્ઠ છે, દેવતા ભગ અને ઉષા છે. આ સૂક્તના પ્રથમ મંત્રનો છંદ ગતી છે અને બાકીના મંત્રોનો છંદ ત્રિછુપ છે. આ સૂક્તના પ્રધાન દેવતા ભગ છે, તેથી આ સૂક્તને ભગ-સૂક્ત કહેવામાં આવે છે. આ સૂક્તનું સ્વરૂપ પ્રાતઃસ્તવનનું છે, તેથી આ સૂક્તને પ્રાતઃસૂક્ત પણ કહેવામાં આવે છે. વૈદિક પરંપરાનાં અનેક ગુરુકુળોમાં આ સૂક્તનો ઉપયોગ પ્રાતઃસ્તવન તરીકે થાય છે.
निवेष्टुकामो रोगार्तो भगसूक्तं जपेत्सदा । निवेशं विशति क्षिप्रं रोगैश्च परिमुच्यते ।
(ઋકવિધાન: ૨-૩૦૬) “નિવાસસ્થાનની કામના હોય તેણે અને રોગી વ્યક્તિએ આ ભગસૂક્તનો જપ કરવો. નિવાસસ્થાનની શીધ્ર પ્રાપ્તિ થશે અને રોગમાંથી મુક્તિ
મળશે.” આમ, નિવાસપ્રાપ્તિ અને રોગમુક્તિ માટે આ સૂક્તનો જપ કરવામાં આવે છે. આ સૂક્તનું એક નામ રોગઘ્ન-સૂક્ત' પણ છે. આ સૂક્તમાં પ્રધાનતઃ “ભગદેવની સ્તુતિ કરવામાં આવી છે. દ્વાદશ આદિત્યમાં ‘ભગ’ એક આદિત્ય છે. વેદમાં ‘ભગ’ શબ્દનો અર્થ સંપત્તિ કે ઐશ્વર્ય થાય છે. ‘ભગ’ એક દેવ તરીકે સંપત્તિ કે ઐશ્વર્યના દેવ ગણાય છે.
યજુર્વેદઃ૩૪:૩૪થી ૪૦;
प्रातरग्निं प्रातरिन्, हवामहे प्रातर्मित्रावरुणा प्रातरश्विना
। प्रातर्भगं पूषणं ब्रह्मणस्पतिं प्रातः सोममुत रु, हुवेम
||३४||
प्रातर्जितं भगमुग्रँ हुवेम वयं पुत्रमदितेर्यो विधर्ता ।
आध्रश्चिद्यं मन्यमानस्तुरश्चिद्राजा चिद्यं भगं भक्षीत्याह ॥
३५॥
भग प्रणेतर्भग सत्यराधो भगेमां धियमुदवा ददन्नः । भग
प्र णो जनय गोभिरश्वैर्भग प्र नृभिवन्तः स्याम ॥३६॥
उतेदानीं भगवन्तः स्यामोत प्रपित्व उत मध्ये अह्नाम् ।
उतोदिता मघवन्सूर्यस्य वयं देवानाँ सुमतौ स्याम ॥३७॥
भग एव भगवाँ अस्तु देवास्तेन वयं भगवन्तः स्याम । तं
त्वा भग सर्व इज्जोहवीति स नो भग पुरएता भवेह ॥
३८॥
समध्वरायोषसो नमन्त दधिक्रावेव शुचये पदाय ।
अर्वाचीनं वसुविदं भगं नो रथमिवाश्वा वाजिन आ
वहन्तु ॥३९॥
अश्वावतीर्गोमतीन उषासो वीरवतीः सदमुच्छन्तु भद्राः ।
घृतं दुहाना विश्वतः प्रपीता यूयं पात स्वस्तिभिः सदा नः
॥४०॥
અથર્વવેદઃ૩-૧૬
प्रातरग्निं प्रातरिन्द्रं हवामहे प्रातर्मित्रावरुणा प्रातरश्विना
। प्रातर्भगं पूषणं ब्रह्मणस्पतिं प्रातः सोममुत रुद्रं
हवामहे ॥१॥
प्रातर्जितं भगमुग्रं हवामहे वयं पुत्रमदितेर्यो विधर्ता ।
आध्रश्चिद्यं मन्यमानस्तुरश्चिद्राजा चिद्यं भगं भक्षीत्याह ।
२॥
भग प्रणेतर्भग सत्यराधो भगेमां धियमुदवा ददन् नः ।
भग प्र णो जनय गोभिरश्वैर्भग प्र नृभिर्नुवन्तः स्याम ||
३॥
उतेदानीं भगवन्तः स्यामोत प्रपित्व उत मध्ये अह्नाम् ।
उतोदिती मघवन्त्सूर्यस्य वयं देवानां सुमतौ स्याम ॥४॥
भग एव भगवामस्तु देवस्तेना वयं भगवन्तः स्याम । तं
त्वा भग सर्व इज्जोहवीमि स नो भग पुरएता भवेह ।।5
समध्वरायोषसो नमन्त दधिक्रावेव शुचये पदाय ।
अर्वाचीनं वसुविदं भगं मे रथमिवाश्वा वाजिन आ वहन्तु
||६||
अश्वावतीर्गोमतीन उषासो वीरवतीः सदमुछन्तु भद्राः ।
घृतं दुहाना विश्वतः प्रपीता यूयं पात स्वस्तिभिः सदा नः
||७||
JAY Gurudev Dattatreya
JAY HIND
JIGAR JAIGISHYA
No comments:
Post a Comment